Monday, September 1, 2014

What is IGNITION MARKETING ? This is not MLM. -This is an "Educational Online training course" focus on EFFECTIVE MARKETING ONLINE

What is IGNITION MARKETING ? This is not MLM. 
-This is an "Educational Online training course" focus on EFFECTIVE MARKETING ONLINE
-Matutunan mmo dito kung paano ang tama at pamamaraan ng pag promote sa social media tulad ng youtube, google, tweeter, at lalong lalo na sa Facebook, blog at ECT.
- Matutunan mo dito ang exact na ginawa ng mga successful marketers gamit ang "simple money making machine"
-Matutunan mo rin dito kung sino ang dapat mong targetin na mga tao na makakakita sa post mo, halimbawa sa facebook, "ex. ako noon una ako sa online marketing. gumamit ako ang facebook.. kung sino sino nalang ako nagpopost.. daming post- alam mo ba ang reaction na nakuha ko... block nila ako, unfriend, at walang pumapansin.. kasi akala ko pag marami akong post eh maraming na akong prospect hindi pala. meaning hindi effective ang ginagawa ko kaya no result... "
- Matutunan mo rin dito ang exact step by step kung paano gumawa ng effective na blog para makapag attract ka ng followers, likers. At kung may online business ka, ex. may sinalihan ka na mlm, personal business ka, furniture business ka, or product ka na promote mo: lahat ng yan ay ilagay mo sa blog mo, ang gagawin ng blog mo ay siya ang naglalagay sa harapan ng mga followers mo or likers mo or ung makakabasa ng article na ilagay mo sa blog mo... Makakatulong ang "ignition marketing para sa business mo'" 
- Matutunan mo rin kung paano magset up ng auto follow up message sa mga prospect mo. Halimbawa may nag subscribe saung blog or video sa Lead capture.. 
-Matutunan mo rin ang paggawa ng lead capture na siyang kukuha ng mga personal information ng mga prospect mo at ipadala sa email mo. Madali mo na siyang ifolow-up na tawagan or send ka ng email dahil may info na sila sau.
para lalo mong maunawaan, panoorin mo ang video sa baba
            
            ===>> watch here -click here<==.


Free po ang registration sa aming website.
Ang benefit po kung magresgister ka sa pages namin ay 
==> Makakatanggap ka ng mga bunus tips na makaktulong sau kung paano mo lalong iinprove ang marketing skills mo..
==> May pag asa karin na maging Affiliate member ng aming education course na pwdeng mo rin ishare sa mga partners mo or mga friend mo.  
ito ang Front pages ng Account Ko.
Sino po ang Affiliate Member? 
==> ito ang mga nagregister at bumili ng kahit isang product sa loob ng IGNITION MARKETING COURSE.
 EX. Online Prosperity Training ==>halaga ng 2,999 
Ung affiliate member pag gusto rin niyang ibenta o ipromote  ang Product na binili niya ay magkakaroon siya ng commission ng 2,000 pesos..


Ako po ay nagdecide na Bumili ng isang Product nila dahil gusto ko talagang madagdagan ang knowledge ko sa Online marketing na sa ngaun ay nagagmit ko sa aking online business




Ito ang product na nagustuhan ko complete formula..
ONLINE PROSPERITY TRAINING
ITO ANG NASA LOOB NG TRAINING 3 SET MO MODULES..
MARAMING VIDEO SET YAN... EXACT STEP BY STEP PAANO KIKITA NG MALAKING SALES SA ONLINE BUSINESS..


SA PAGBILI KO NG PRODUCT AY QUALIFIED NA PALA AKONG MAGING ISANG AFFILIATE MEMBER....  
BENEFITS NG ISANG AFFILIATES MEMBER
EARNING IS BASED OF PRODUCT SALE.. NOTHING ELSE


HOW TO PROMOTE? 
IF YOU ARE AFFILIATE MEMBER, YOU WILL HAVE REFERRAL LINK FROM THE WEBSITE.. IYON ANG IPROMOTE MO ONLINE ANYBODY CLICK YOUR LINK  AND REGISTER YOU WILL HAVE THE CHANCE TO EARN 2000 PESOS COMMISSION ONCE HE DECIDED TO BUY ONE PRODUCT.

HOW YOU CAN GET YOUR EARNING/COMMISSION
AUTOMATICALLY , EARNING APPEARS ON YOUR WEBSITE.
IF YOU WANT TO TRANSFER YOUR COMMISSION TO YOUR BANK ACCOUNT
ALL YOU HAVE TO DO IS TO UPDATE YOUR BANK ACCOUNT INFORMATION AND SEND PAY OUT REQUEST..



JOIN US FOR FREE REGISTRATION
(CLICK THE BANNER BELOW TO SIGN UP)
OR CLICK HERE

NOTE FOLLOW THIS STEP AS YOU GO TO THE NEXT PAGE..
 "CLICK ! YES I WANT TO JOIN"
1. "FILL UP THE FORM"
2. CLICK CONTINUE TO SUBMIT REGISTRATION

" BE SURE TO WATCH THE WHOLE PRESENTATION"
                         











LEAVE YOUR QUESTION BELOW , I HAPPY TO ANSWER BACK..

No comments:

Post a Comment

SHARE TO YOUR FRIEND

SHARE TO YOUR FRIEND

Popular Posts

traffic feed